Theo thông tin từ FPT, dịch vụ quảng cáo mới của họ sẽ đem lại nhiều lợi ích cho cả đơn vị cung cấp quảng cáo (publisher) lẫn các đại lý (agency) doanh nghiệp quảng cáo. Các publisher sẽ được tối ưu hóa doanh thu, lợi nhuận quảng cáo thông qua hình thức quảng cáo mới, trong đó có tính năng tự động đưa quảng cáo đến khách hàng phù hợp hay đấu giá các hiển thị quảng cáo chất lượng. Trong khi đó, các doanh nghiệp cần quảng cáo sẽ rút ngắn quãng đường đến với khách hàng phù hợp với quảng cáo đó nhờ công nghệ cải tiền của AdTrue.
Cơ sở để FPT tin rằng AdTrue sẽ đem lại lợi ích cho hai bên từ việc họ đang hợp tác với hơn 17 ngàn đối tác trong và ngoài nước, với mạng lưới quảng cáo phủ sóng hơn 100 quốc gia trên thế giới. Nếu bạn đang cần quảng cáo hoặc muốn hợp tác với FPT về AdTrue, có thể xem chi tiết về dịch vụ này tại đây.
Theo tinhte.vn
- Chân dung gia tộc đứng sau CP Group và tỷ phú giàu nhất Thái Lan (15.09.2020)
- Ngoài Nón Sơn, bà chủ 7x còn startup trong mảng túi xách, giá “sương sương” cũng vài triệu đồng/cái (15.09.2020)
- Chiến lược dẫn đầu của người Do Thái (21.12.2019)
- Phân tích Case Study: Chiến dịch marketing “cảnh báo trước dịch bệnh” của Lifebuoy thắng lớn tại Sma (25.11.2019)
- Lợi nhuận Thế Giới Di Động giảm tháng thứ 5 liên tiếp, Bách Hóa Xanh thiếu nguồn cung do trời mưa (04.11.2019)
- Shark Phú và ‘ván bài lật ngửa’ về thương hiệu Sunhouse (02.07.2019)
- Ngành tiếp thị sẽ bị trí tuệ nhân tạo tiêu diệt nếu không biết thích nghi (13.05.2019)
- Dân sales mà bỏ quên nguyên tắc “cốt tử” này thì đừng mong bán được hàng (17.04.2019)
- Đóng cửa cùng lúc 70 chi nhánh, điều gì đang xảy ra với “vua tôn” Hoa Sen? (17.04.2019)
- Reuters: Chuyến bay đầu tiên của Bamboo Airways sẽ cất cánh ngày 29/12 (27.11.2018)