Theo thông tin từ FPT, dịch vụ quảng cáo mới của họ sẽ đem lại nhiều lợi ích cho cả đơn vị cung cấp quảng cáo (publisher) lẫn các đại lý (agency) doanh nghiệp quảng cáo. Các publisher sẽ được tối ưu hóa doanh thu, lợi nhuận quảng cáo thông qua hình thức quảng cáo mới, trong đó có tính năng tự động đưa quảng cáo đến khách hàng phù hợp hay đấu giá các hiển thị quảng cáo chất lượng. Trong khi đó, các doanh nghiệp cần quảng cáo sẽ rút ngắn quãng đường đến với khách hàng phù hợp với quảng cáo đó nhờ công nghệ cải tiền của AdTrue.
Cơ sở để FPT tin rằng AdTrue sẽ đem lại lợi ích cho hai bên từ việc họ đang hợp tác với hơn 17 ngàn đối tác trong và ngoài nước, với mạng lưới quảng cáo phủ sóng hơn 100 quốc gia trên thế giới. Nếu bạn đang cần quảng cáo hoặc muốn hợp tác với FPT về AdTrue, có thể xem chi tiết về dịch vụ này tại đây.
Theo tinhte.vn
- Mua lại General Motors Việt Nam: VinFast không chỉ nâng năng lực sản xuất, mà còn giải quyết luôn bà (04.07.2018)
- 19 tỉ phú công nghệ giàu nhất thế giới là ai? (18.05.2018)
- Văn hóa độc đáo tại công ty quảng cáo "Không bức tường" (29.12.2017)
- Sau 5 năm thực hành thói quen của người giàu, tôi đã trở thành triệu phú và đây là 7 bài học tôi muố (19.10.2017)
- Sau khi chiêu mộ ông Võ Quang Huệ, Vingroup chính thức bắt tay Bosch Việt Nam sản xuất ô tô, xe máy (19.10.2017)
- Ngày hôm nay, Yahoo Messenger chính thức bị khai tử! Tạm biệt ứng dụng chat đã từng gắn bó thế hệ 8x (14.07.2017)
- 5 CEO trẻ thành công nhờ những ý tưởng khác người (14.07.2017)
- Với 90 tỷ USD, Bill Gates cất tiền ở đâu và tiêu tiền như thế nào? (14.07.2017)
- "Cô gái đẹp" Sapa đang trở mình thức giấc....khi đại gia Sun Group, Trường Giang đồng loạt rót nghìn (14.07.2017)
- Lộ diện Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam (14.07.2017)