Theo thông tin từ FPT, dịch vụ quảng cáo mới của họ sẽ đem lại nhiều lợi ích cho cả đơn vị cung cấp quảng cáo (publisher) lẫn các đại lý (agency) doanh nghiệp quảng cáo. Các publisher sẽ được tối ưu hóa doanh thu, lợi nhuận quảng cáo thông qua hình thức quảng cáo mới, trong đó có tính năng tự động đưa quảng cáo đến khách hàng phù hợp hay đấu giá các hiển thị quảng cáo chất lượng. Trong khi đó, các doanh nghiệp cần quảng cáo sẽ rút ngắn quãng đường đến với khách hàng phù hợp với quảng cáo đó nhờ công nghệ cải tiền của AdTrue.
Cơ sở để FPT tin rằng AdTrue sẽ đem lại lợi ích cho hai bên từ việc họ đang hợp tác với hơn 17 ngàn đối tác trong và ngoài nước, với mạng lưới quảng cáo phủ sóng hơn 100 quốc gia trên thế giới. Nếu bạn đang cần quảng cáo hoặc muốn hợp tác với FPT về AdTrue, có thể xem chi tiết về dịch vụ này tại đây.
Theo tinhte.vn
- 'Thái tử Samsung': Quyết tâm lớn sau vỏ bọc hòa nhã (21.06.2017)
- Cuộc đời chủ thương hiệu Gimiko: 30 tuổi là triệu phú, tứ tuần trắng tay, tuổi 50 dựng đế chế đồng h (21.06.2017)
- Bí quyết thành công của ông trùm mỹ phẩm giàu thứ 2 Hàn Quốc (21.06.2017)
- Đại gia Dương Công Minh, ông chủ bí ẩn của Him Lam (21.06.2017)