nh toán mạng bay của hãng về sau.
Nguồn tin từ GECAS mới đây cho biết, chiếc máy bay đầu tiên trong thỏa thuận này là máy bay Airbus A321 NEO mang mã số MSN 8195, mới 100%. Sau khi được Airbus kiểm tra kỹ thuật, bay thử và hoàn tất giao nhận cho GECAS tại Hamburg (Đức), chiếc máy bay này sẽ được phía GECAS chuyển giao lại cho Bamboo Airways vào cuối năm nay.
"Chúng tôi sẽ vận hành 10 máy bay khi bắt đầu khai thác và mở rộng đến 40 hoặc 50 máy bay vào cuối năm tới," ông Quyết nói.
Để tạo ra sự khác biệt và lợi thế cạnh tranh, hãng hàng không của Tập đoàn FLC cho biết sẽ theo đuổi mô hình hybrid, một phân khúc nằm giữa hàng không truyền thống và hàng không cước phí thấp, có khả năng đáp ứng được tất cả các loại nhu cầu khác nhau của hành khách trên cùng một khoang khách.
Đặc biệt, Bamboo Airways sẽ tận dụng hệ thống quần thể nghỉ dưỡng sân golf của Tập đoàn FLC để khai thác các gói dịch vụ kết hợp giữa hàng không và du lịch, với mức giá ưu đãi đặc biệt, thậm chí siêu rẻ. Theo ông Quyết, trong vài năm tới, Tập đoàn FLC sẽ xây dựng khoảng 100 sân golf tiêu chuẩn quốc tế, cùng hệ thống khoảng 20 quần thể nghỉ dưỡng, mỗi quần thể có trung bình từ 1.000 – 3.000 phòng khách sạn cao cấp.
"Ngay từ khi gia nhập thị trường hàng không, chúng tôi đã đặt ra mục tiêu phải làm lớn và làm khác. Bamboo Airways có định hướng kinh doanh khác biệt, và chúng tôi muốn đầu tư lớn ngay từ đầu, chứ không làm từ nhỏ đến lớn", ông Quyết nhấn mạnh.
Theo Trí Thức Trẻ
- 'Thái tử Samsung': Quyết tâm lớn sau vỏ bọc hòa nhã (21.06.2017)
- Cuộc đời chủ thương hiệu Gimiko: 30 tuổi là triệu phú, tứ tuần trắng tay, tuổi 50 dựng đế chế đồng h (21.06.2017)
- Bí quyết thành công của ông trùm mỹ phẩm giàu thứ 2 Hàn Quốc (21.06.2017)
- Đại gia Dương Công Minh, ông chủ bí ẩn của Him Lam (21.06.2017)